10 điểm chụp hình đẹp nhất ở Nhật Bản

10 điểm chụp hình đẹp nhất ở Nhật Bản 1. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto Kinkaku-ji là ngôi đền nạm vàng ở Kyoto. Đó là một ngôi đền nhỏ...

10 điểm chụp hình đẹp nhất ở Nhật Bản


1. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Kinkaku-ji là ngôi đền nạm vàng ở Kyoto. Đó là một ngôi đền nhỏ được dát vàng lá nguyên chất, tọa lạc trong một khu vườn Nhật hùng vĩ. Ngôi đền này sẽ càng đẹp hơn khi được phủ quanh bởi tuyết vào mùa đông. Và còn tuyệt vời hơn khi ánh sáng chiếu vào khiến hình ảnh ngôi đền phản chiếu xuống mặt hồ bên dưới.

2. Ngã tư Shibuya - Tokyo 

Những đám đông bộ hành băng qua khu phố Shibuya sầm uất của Tokyo. Trong cùng một thời điểm những người đi bộ như tràn qua từ mọi hướng. Nhìn qua trông thật hỗn loạn. Với phần nền là những tòa nhà ở Shibuya khiến ngã tư này giống như quảng trường Thời Đại. Có những màn hình rất lớn được đặt trên những tòa nhà.

Khu ngã tư xuất hiện đặc biệt đông đúc khi trời mưa và tất cả mợi người đều che dù. Tối thứ sáu là thời điểm tốt nhất để chụp ảnh.

3. Cổng đền nổi ở đền Itsukushima

"Chiếc cổng nổi" của Đền Itsukushima nằm trên đảo Miyajima, Hiroshima là một trong những hình ảnh biểu trưng cho đất nước Nhật Bản. 

Chiếc cổng (Torii) bập bềnh trên biển khi thủy triều lên cao. Khi thủy triều rút đi, bạn có thể đi bộ ra cổng. Chiếc cổng đã được xây dựng từ những năm 1168. Ánh sáng chiếu sáng chiếc cổng Torii này ngay cả ban đêm

4. Phố Dotonbori - Osaka 

Đường Dotonbori là một khu giải trí ở Osaka. Bắt nguồn từ hình mẫu của một khu vực vui chơi, ngày nay con đường đã trở lên nổi tiếng với những ánh đèn neon và những đám đông khách du lịch. Những cửa hang trong khu vực này cùng nhau chạy đua trong việc có một mặt tiền cửa hang kì dị nhất. Cuộc đua này đã bắt đầu từ những năm 1930 và đã thu được rất nhiều kết quả thú vị.

5. Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi

Núi Phú Sĩ soi mình trên hồ Kawaguchi là một trong 36 điểm ngắm nhìn núi Phú Sĩ tuyệt vời nhất trong nhiếp ảnh hiện đại.

Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi
Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi
6. Khu Harajuku ngày Chủ nhật

Vào ngày chủ nhật hàng tuần, giới trẻ Tokyo khoác lên mình những bộ quần áo thời trang nhất và chụp ảnh tại khu Harajuku

7. Shinjuku

Shinjuku là khu trung tâm thương mại và giải trí. Đây là khu vực sầm uất nhất Tokyo. Từ trên nóc nhiều tòa nhàở khu vực này, ta có thể chụp được toàn cảnh Tokyo trả dài tới tận chân trời

8. Núi lửa Sakurajima - Kagoshima, Kyūshū

Sakurajima là một ngọn núi lửa nằm trong một khu vịnh chỉ cách thành phố Kagoshima vài trăm mét. Nó bắt đầu phun trào một cách thường xuyên từ năm 1995.


9. Đền Fushimi Inari-taisha - Kyoto

Con đường dẫn lên đền Đền Fushimi Inari Taisha được tạo lên bởi hàng ngàn chiếc cổng Torii màu đỏ châu sa.

10. Đảo Yakushima - Kyūshū

Đảo Yakushima được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp. Một cây liễu sam (Jhomon Sugi) ở đảo Yakushima này có thể có tuổi thọ lên đến 7200 năm (có thế là chiếc cây cao tuổi nhất trên thế giới). Nó có chiều cao 25.3 m (83 feet).

11. Thành cổ Osaka Nhật Bản

Thành cổ Osaka Nhật Bản
Thành cổ Osaka Nhật Bản
Đến Nhật Bản, bạn có dịp đắm chìm trong không khí cổ xưa, rêu phong của thành cổ Osaka – địa danh du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Thành cổ Osaka đã đi vào lịch sử và những áng văn bất hủ của xứ sở Phù Tang, một hình ảnh biểu trưng cho nước Nhật xinh đẹp. Thành Osaka là tài sản quốc gia vô giá, niềm tự hào của Nhật Bản với 13 kiến trúc đền đài.

Nét đặc trưng nhất bạn có thể thấy ở đây là cổng chính Otemon đồ sộ và hệ thống tháp canh bao quanh chiến hào. Hệ thống tường dốc đứng của thành được xây dựng từ những tảng đá khổng lồ. Mỗi tòa tháp trong thành đều có 08 mái hình đuôi cá uốn lượn duyên dáng, mái ngói được chạm khắc tinh xảo và dát vàng lộng lẫy. Thành cổ Osaka sẽ là một điểm dừng chân vô cùng thú vị và ý nghĩa mà bạn nên ghé thăm khi có dự định du lịch Nhật Bản trong thời gian tới. 

Related

Travel 74999607426973486

Post a Comment

emo-but-icon

CHUYÊN MỤC

Culture (14) Language (13) Business (11) Study (11) University (9) News (8) Tip (8) Travel (6) Job (1)

Recent Posts

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -