Trường đại học Yamagata Nhật Bản

Trường đại học Yamagata Nhật Bản Đại học Yamagata nằm trong môi trường tự nhiên phong phú, xung quanh tràn ngập hương sắc bốn mùa. Trườ...


Đại học Yamagata nằm trong môi trường tự nhiên phong phú, xung quanh tràn ngập hương sắc bốn mùa. Trường có 850 giáo viên treen tổng số sinh viên là 10.000 người. Với tư cách là trường đại học tổng hợp thuộc tỉnh Yamagata nên đóng vai trò là trung tâm giáo dục – nghiên cứu của tỉnh. Hoạt động chủ yếu của trường là giáo dục phổ thông rộng rãi trong nhiều loại hình, lấy năng lực cơ bản và chuyên môn cao làm cơ bản để đào tạo nhân lực ưu tú có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề. Đồng thời, trường hướng tới mục tiêu lấy sinh viên làm trọng và trở thành trường đại học mà sinh viên hoàn toàn tự chủ trong học tập.

Trường đại học Yamagata Nhật Bản
Trường đại học Yamagata Nhật Bản
Trường đại học Yamagata có 4 trụ sở tại một thành phố được bao quanh bởi các dãy núi và các vùng nước non, giúp cho việc giảng dạy cũng như học tập, nghiên cứu tại Yamagata thêm phần độc đáo. Khuôn viên của Kojirakawa (khoa Nhân văn, Giáo dục, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên) và khuôn viên Iida (Y và Điều dưỡng), cả hai đều nằm trong thành phố Yamagata. Toàn thành phố với khoảng 250.000 người dân được bao quanh hoàn toàn bởi các dãy núi bao gồm núi Zao, một khu vực trượt tuyết đẳng cấp thế giới.



Nhưng ở miền nam, trong khuôn viên Yonezawa (khoa kỹ thuật) là thành phố Yonezawa, một thị trấn “ngồi” trên chân của dãy núi Wagatsuma, nơi có con sông Mogami – một trong những con sông lớn ở Nhật Bản. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc phong kiến cũ của gia tộc Uesugi. Khuôn viên của Tsuruoka (khoa nông nghiệp) nằm trong thành phố Tsuruoka trên đồng bằng Shonai. Thành phố nằm đối mặt với biển Nhật Bản và nhìn ra núi Choukaisan và Gassan, 2 trong số 100 ngọn núi vĩ đại nhất trong cả nước. Đại học Yamagata cung cấp các chương trình trong các lĩnh vực nông nghiệp, nghệ thuật và nhân văn, giáo dục, kỹ thuật, y học, khoa học tự nhiên, điều dưỡng, khoa học xã hội.


Sinh viên Trường đại học Yamagata Nhật Bản
Sinh viên Trường đại học Yamagata Nhật Bản
Mục đích giáo dục của Đại học Yamagata là giúp cho sinh viên mở rộng quan điểm của họ, suy nghĩ – phê bình, và làm cho bản thân họ có được các kỹ năng học tập cơ bản cần thiết cho việc nghiên cứu sâu hơn. Có 750 khóa học cơ bản và hội thảo cho sinh viên trong tất cả các môn học mỗi năm. Ngoài ra, với tầm quan trọng ngày càng tăng của ngôn ngữ tiếng Anh tại nơi làm việc và lĩnh vực học thuật trên toàn thế giới, tất cả các sinh viên năm thứ nhất được yêu cầu tham gia thi TOEIC IP 2 lần một năm.


Đối tượng tuyển sinh đại học Yamagata:

(1) Là người không mang quốc tịch Nhật (Chú thích 1)

(2) Là người thuộc một trong các mục từ ①~⑥ dưới đây. Và có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên tính đến trước ngày 31 

tháng 3 năm 2011.

① Đã hoàn tất 12 năm học phổ thông tại Việt Nam, hoặc dự kiến hoàn thành trước ngày 31/03/2011. Hoặc, những người chuẩn bị học xong 
và đã được bộ giáo dục chỉ định.
② Đã tốt nghiệp đại học.
③ Đã tốt nghiệp PTTH.
④ Đã tốt nghiệp đại học (tại nước cộng hòa Pháp). 
⑤ Đã học xong phổ thông tại các trường quốc tế có chứng nhận của WASC, ECIS, ACSI … hoặc dự kiến hoàn thành trước ngày 31/03/2011. 
⑥ Có học lực vượt trội so với những người cùng tốt nghiệp PTTH. Kết quả này được công nhận dựa trên quá trình xét duyệt hồ sơ cá nhân 
của từng thí sinh tại trường Yamagata (chú thích 2).

Học tập tại Trường đại học Yamagata Nhật Bản
Học tập tại Trường đại học Yamagata Nhật Bản
CÁC KHOA CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC YAMAGATA

Khoa Nhân Văn

+ Văn hóa dân gian

+ Chính sách kinh tế

Khoa văn hóa giáo dục khu vực
+ Giáo dục khu vực
+ Sáng tạo văn hóa
+ Tổng hợp đời sống
Khoa khoa học tự nhiên

+ Lý thuyết số

+ Vật lý

+ Vật liệu và cuộc sống

+ Sinh vật
+ Môi trường trái đất
Khoa y học
+ Y học
+ Điều dưỡng
Khoa công nghệ
+ Công nghệ chức năng cao phân tử
+ Công nghệ vật chất hóa học
+ Công nghệ hệ thống máy
+ Công nghệ điện, điện tử
+ Khoa học thông tin
+ Công nghệ hệ thống ứng dụng
Khoa nông nghiệp
+ Thực phẩm và môi trường cuộc sống

Related

University 2244542447468140608

Post a Comment

emo-but-icon

CHUYÊN MỤC

Culture (14) Language (13) Business (11) Study (11) University (9) News (8) Tip (8) Travel (6) Job (1)

Recent Posts

Random Posts

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

QUY ĐỔI TIỀN HÀN

item
- Navigation -